Wednesday, February 11, 2009

3 days :D

ayan tinamad.. haha.. ngaun lng ulit pipz..

kahapon, di ako nkpgblog tnamad ee.. haha.. pati nung monday,, nagblog ako peo lawentz.. haha.. anadeek e no.. gnyan tlga.. lakas tama ee..
monday,, hmm.. e2 nlang naaalala ko ee.. kila Chanty P. haha.. nung papunta kme.., LRT malamang tas baba ng libertad.. den jip.. haha.. sa LRT,, sabi ko kei uwizz walang hawak hawak.., eh mntik maout of balance,, haha.., napamura xa.. hehe.. lutong ee.. pero di sadya.. naman ooh.. kulit kse namen ee,, siksikan tas ang ingai namen.. bwahahahaha.. XD tas si lhyn naman mntk nrin maout of balance.. at ako rin.. ineepal kse ako ni lhyn ee,, ankulet.. antae ba.. :)) *peace tau my dearie babes..* tas edi nkila chanty na kme.. kame nga pla cla UWIX, LHYN my babes, KARLUU, CHANTY P. xempre, TOGE at AKO.. haha.. saya ko, pagdating ko dun nagcomp ako.. nagplurk! nagfs! nagym! haha.. sabay sabay.. bait ko.. nagpaalam naman ako noh.. tas pagdating ng mommy ni chanty xmpre naggreet ako at mommy nya pa naghatid sakin pauwi.. oh dba bongga? baet ng mommy nya.. tas ung daddy nya ung nagulit nung balcony na gnwa namen na parang nilaro ng bata.. hahaha.. XDD baet ng pamilya.. pero ung ate nyang isa,, kinda isnabera.. hehe.. pgod cguro.. or di nya kme trip.. haha.. edi hbng naggagawa kme dun nagkakantahan ung ibang di gmgwa kse mxdung msikip kse mlki ung pnpaintan na balcony.. :D tas kumanta ako ng "Because of You" ni kelly clarkson.. infairness 93.. haha.. tas nxt song ko aii.. uhh wait di ko maalala.. di ko tlga maalala.. pero kinanta ko rin ung IRIS,, 90 ako dun.. tas CRUISIN',, kami ni karluu.. 94 kme!! haha.. yess naman.. galing namen.. ai kapal?? haha.. joke lang naman kse eh.. haha.. uwiann na.. pero kumain nga pla kme sa knla ng pansit at ang favorite kong NUTELLA.. waaa. anxarap xarap.. pag mei nagbgay sken ng nutella with matching magic flakes or fita,., kami naaa!! haha.. joke.. bsta.. mxaia ako pag nabgyan ako ng ganun,, bka mahug ko pa ung nagbgay pag bnuksan ko un sa harap nya.. hehe.. adik eh..

anhaba naman yata nung nasulat ko sa monday ko.. jaja.. aus na yan..

tuesday.. la na ko maalala.. uh,,.. la na nga.. haha.. kung anu pa ung kahapon e noh.. haha.. adik tlga..

aun.. ung ngaun naman..science mei quiz.. survived ako.. aus naman. .tas HE LONG test,... 47/64 ako.. ambaba.. eww.. kapal ng mukha kong ipost e noh.. tas ComSci,, 28/32 ako.. ambaba ulit.. yaykzz.. kaderder noh? tas STA.. ito ang pinakaYUCK.. kse.... romeo and juliet na.. e2 na tlga.. ung suot ko.. ainaku.. ang ganda q daw, sexy tas parang aattend daw ako ng js tas bagay daw ung damit.. eweness.. dameng malabo mata.. woooh.. buti nkasurvive ako.. math wala lang.. haha.. gumawa ako ng on da spot na asyment sa english for 15 minutes.. essay un.. haha.. buti nakasulat ako, nasa mood eh.. and about love.. haha.. anchaka.. gnawa naman namen sa english,, nagsagot ng PTR.. inantok ako ng bonggang bongga.. ako 2loi ung 2nd to da last na ntpos.. haha.. baet tlga ni pau hnintay ako.. hehe.. uii.. mei sakit si pam.. sana gumaling na sya.. :( lunch.. haii.. la na ko maalala.. bsta kinain ko, minute maid at clover.. yeah! haha.. sa filipino,, tgal ni mam.. nagwala ako.. haha.. as in nagwala.. haha.. baliw eh.. tas nung dumating si mam,, kumaen ako.. hahaha.,. baet noh?! tas nagpaalam pang magcCR pero papaxerox pla ng asyment at bbili ng chupachups.. haha.. anloka.. esci.. wow. nagrecite ako isa.. hahaha.. XDD accomplishment peepz! music naman.. JOKETYM.. tawanan to da max ang group 4.. tas mya mya lumipat ako sa grup 3., tas sabi ni mam avellaneda [e nasa likod lang xa nmen (ng grup 4)], "group four are you listening?".. haha.. chamba nakalipat na ako.. tas aun,, balik ulit maya maya sa tamang upuan..
den uwian naaa.. nagmcdo kme nla lhyn,, take out.. tas sa school kme maen.. :"> anu ba yahn nkakaexcite magblog.. :)) ayiiiiii.. nakasalubong ko si kapatid ko pagpasok ba un o paglabas pgkakaen sa bordner.., bsta un.. xempre kiss kme ni kapatid.. tsk3! mali ung landing.. muntik na kme magsmck.. haha.. buti sa tabi lang.. hahaha.. anchaka aah.. nandun si elijah nuuuuuuuuu... tas nung pauwi na kme.. kiss ulit kme ni kapatid.. pero sabi ko muna "haha..yaku na bka sa iba ulit mapunta.. joke lang.. muwah!".. aun haha.. tas nandun ulit c elijah nun.. haha.. :"> tas sabi ng kptd ko sabi DAW ni elijah "ako din".. pero bulong lang nya kei kptid ko.. waaaa.. naaalala ko ung itsura nya nung pnpglan nya si gem magsabi at dndeny nyaaaa... wooot.. ang cuteeeeeee!!!!!!!! :">

so panu ba yan?? hanggang jan nlang muna.. inaantok na ko.. haha.. :D cnu ba talaga?? sya na nga kaya?? hahaha......... woooo! :">

im.so.inspired
how.do.i.love.thee
the.owl.and.the.pussycat
ROMEO.and.JULIET
R.and.RY
R.and.ET
roma.is.deadly

No comments:

Post a Comment